Tin tức xe đạp điện. Được tạo bởi Blogger.

Xe đạp điện Giant M133S liên doanh giá tốt

Xe Giant M133S lắp ráp tại Việt Nam có những nét thiết kế đặc trưng đã được nhiều khách hàng ưa thích như trọng điểm xe thấp tăng độ an toàn khi vận hành, lốp xe không săm, khung xe cực kỳ chắc chắn, cốp xe khá rộng rãi, chỗ để chân rất thoải mái … 

Với vẻ bề ngoài, mẫu xe Giant M133S có thiết kế như một chiếc scooter đơn giản. Phần yên tuy nhỏ nhưng vẫn đủ chỗ cho 2 người ngồi, và được đặt phía trên cốp xe có sẵn ổ cắm sạc điện. Dưới là sàn để chân khá thoải mái, bên trong sàn là ắc qui - nơi cung cấp nguồn điện cho chiếc xe. Xe đạp điện M133S dùng lốp đặc, vành nhôm cỡ 16 inch.

xe giant m133s

Xe Giant M133S được lắp ráp tại Việt Nam có độ bền cao, động cơ mạnh mẽ.


Khi bật chìa khóa điện lên, lưu lượng điện sẽ được hiển thị qua các vạch đèn bên phải tay lái. Mẫu xe M133S có 2 chế độ chạy là Eco và Power. Với những người lần đầu thử đi xe điện, nó có thể gây cho bạn một chút giật thột bởi độ trễ tay ga điều tốc. Sẽ có độ trễ khi vặn hơn 1 giây thì chiếc xe mới di chuyển về phía trước.

Xe đạp điện Giant M133S có tốc độ tối đa khoảng 50km/h. Trọng lượng xe 60kg chưa tải cũng khiến quán tính xe cao nên ngay khi thả ga, xe vẫn chạy với tốc độ đều. tải trọng tối đa là 150kg, đủ sức cho 2 người lớn ngồi lên. Xe có thiết kế với yên khá thấp, nên người có chiều cao từ 1m50 có thể chống chân thoải mái.


xe giant m133s liên doanh

Xe Giant M133S có thiết kế chắc chắn, khỏe khoắn nên rất hợp với giới trẻ.


Xe đạp điện M133S được bố trí 2 phanh đùm trước và sau, với 2 bánh đặc vành nhôm 16 inch, dây phanh dùng phanh to hơn xe đạp 1 chút thì 2 phanh này chỉ đảm bảo an toàn khi đi với tốc độ dưới 30km/h. Thành ra người sử dụng hạn chế chạy xe nhanh, phanh không đạt tiêu chuẩn phanh an toàn.


Thời gian để sạc đầy pin 48V - 20A của xe là 4 đến 8 tiếng, với mỗi lần sạc xe M133S đi được quãng đường 70km. Sau một thời kì chạy liên tiếp, mô-tơ điện chỉ hơi ấm lên chứ không bị nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Bài Viết Mới

Những bài viết mới được cập nhật...

Bài Viết Được Đọc Nhiều Nhất

Quảng Cáo

Quảng Cáo
Xe Điện Của Tui mừng khai trương showroom thứ 6 tại 12 Tràng Thi

Từ khóa tìm kiếm