Tin tức xe đạp điện. Được tạo bởi Blogger.

Xe X-Men 4S hiện có phải là xe máy điện nhanh nhất tại Việt Nam ?

Xe X-MEN 4S đang dần trở nên dụng cụ được nhiều người tin dùng bởi thiết kế thời trang cá tính, màu sắc nổi trội cùng với khả năng tùng tiệm tổn phí đi lại lớn.

xe xmen takuda

Xe X-MEN 4S có phần yên vừa đủ 2 người ngồi với tải trọng lên tới 180 kg.


Xe máy điện X-MEN 4S có thiết kế rưa rứa như X-MEN 5S, chỉ khác biệt là X-MEN 4S có công suất động cơ nhỏ hơn là 800 W. Xe có đầy đủ đèn xi-nhan trước và sau, đèn pha áp dụng công nghệ đèn halogen led giúp tăng khả năng chiếu sáng khi đi đường buổi tối hơn các dòng xe khác.

xe xmen takuda 4s

Xe X-MEN 4s có thể di chuyển dễ dàng trên các con phố đông đúc và chật hẹp.


Bánh trước của xe được trang bị phanh đĩa và bánh sau là phanh tang trống. Do tốc độ của xe máy điện X-MEN 4S là tương đối cao nên bạn cần phải chú ý khi phanh xe. Nếu như bạn gặp sự cố bất ngờ thì nên bóp nhả cả 2 phanh cùng lúc một cách liên tục. Như vậy, giảm tốc an toàn hơn Nếu như bạn chỉ bóp 1 phanh trước hoặc sau.

Giảm xóc phía sau xe X-MEN 4S là dạng monoshock thường thấy trên các xe phân khối lớn. Nhìn chung, xe có thể dễ dàng vượt qua các gờ nhỏ một cách dễ dàng và êm ái. Cốp của xe khá là rộng vừa đủ để chứa bộ sạc và 1 vài món vật dụng khác nữa. Đặc biệt, hệ thống acqui của xe được bao bọc kín nên có khả năng chống nước rất tốt.

Xe máy điện X-MEN 4S có nút điều chuyển tốc độ bên cụm chức năng trên tay lái bên phải. Với cấp tốc độ trước nhất là màu xanh, xe giới hạn tốc độ ở khoảng 25 km/h, trong khi cấp 2 màu vàng giới hạn tốc độ 35 km/h và cấp độ cao nhất màu đỏ có tốc độ 45 km/h.


Ngoài khả năng duy trì tốc độ, X-Men 4S có thể di chuyển dễ dàng trên khắp các con phố nhờ thiết kế nhỏ gọn và vững chắc. Trong điều kiện sử dụng bình thường, xe X-Men 4S đi được khoảng 70 km sau 7-9 tiếng sạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Bài Viết Mới

Những bài viết mới được cập nhật...

Bài Viết Được Đọc Nhiều Nhất

Quảng Cáo

Quảng Cáo
Xe Điện Của Tui mừng khai trương showroom thứ 6 tại 12 Tràng Thi

Từ khóa tìm kiếm