Tin tức xe đạp điện. Được tạo bởi Blogger.

Xe máy điện Zoomer Sunra có thiết kế như thế nào ?

Xe máy điện Zoomer Sunra là mẫu xe mới nhất bây chừ có thiết kế khôn xiết chắc chắn, quãng đường chuyển di xa, vận hành êm ái hơn. 

Bây giờ, xe điện đang dần trở thành phổ biến hơn trên các con phố ở khắp các thành phố. Các mẫu xe đạp điện, xe máy điện ngày được nâng cấp, ứng dụng công nghệ mới nhiều hơn. Xe máy điện Zoomer Sunra được thiết kế có bộ khung rất kiên cố và được bảo hành 3 năm cho một sản phẩm. Đèn xe có khả năng chiếu sáng xa giúp bạn di chuyển lúc tối an toàn hơn. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống phanh đĩa nhằm tăng tính an toàn khi điều khiển xe.

xe máy điện zoomer sunra

Xe máy điện Zoomer Sunra được trang bị những công nghệ mới nhất.


Đồng hồ của xe Zoomer Sunra bao gồm 3 đồng hồ biệt lập, hiển thị rõ các tham số như : tốc độ, nhiên liệu và đèn báo xi-nhan. Vô lăng xe cũng được trang bị hệ thống trợ lực giúp bạn dễ dàng điều khiển xe khi đi trên đường. Xe Sunracó bộ điều tốc nằm ở cụm chức năng bên phải vô lăng, bạn có thể tùy chỉnh tốc độ tối đa để có thể tiết kiệm năng lượng nhất có thể.

Xe máy điện Zoomer Sunra 2015 phanh đĩa

Xe máy điện Sunra có thiết kế thể thao, vận hành êm ái và chuyển di được khoảng 80 km cho 1 lần sạc.



Sàn để chân và yên xe máy điện Sunra khá rộng tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển khi chuyển di. Cốp xe có thiết kế hơi nhỏ, vừa đủ để bộ sạc và chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Xe được trang bị khóa bánh sau ngoài khóa cổ và có hệ thống báo động trên xe, qua đó giúp tăng khả năng chống mất xe hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Bài Viết Mới

Những bài viết mới được cập nhật...

Bài Viết Được Đọc Nhiều Nhất

Quảng Cáo

Quảng Cáo
Xe Điện Của Tui mừng khai trương showroom thứ 6 tại 12 Tràng Thi

Từ khóa tìm kiếm